Bác sĩ thường trực 096 232 1155
Hotline cấp cứu 02773 895 115
banner

Hội nghị khoa học BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp năm 2022

Thứ hai, 02/01/2023, 15:52 GMT+7

Sáng ngày 31/12/2022, Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp đã tổ chức Hội nghị Khoa học Kỹ thuật năm 2022 tại Thành phố Cao Lãnh. Hội nghị diễn ra với sự góp mặt của hơn 20 báo cáo viên và 150 khách mời là các y bác sĩ, giảng viên, tiến sĩ thuộc các trường đại học và bệnh viện uy tín cả nước.

Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Tấn Tài - Giám đốc điều hành vùng Đồng Tháp Tập đoàn Y khoa Tâm Trí phát biểu khai mạc

Khai mạc Hội nghị, Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Tấn Tài - Giám đốc điều hành vùng Đồng Tháp Tập đoàn Y khoa Tâm Trí đã có lời cảm ơn những toàn thể các bác sĩ, nhân viên y tế đã có những đóng góp nghiên cứu cho Hội nghị. Ông cũng đã công nhận những kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn được đúc kết qua các đề tài nghiên cứu. Những bài báo cáo đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển y học nước nhà và cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe. 

Với các nhà tài trợ, Đại diện Lãnh đạo BVĐK Tâm Trí Đồng Tháp cũng đã gửi lời, phần quà tri ân đến các công ty Dược đã đóng góp, tạo điều kiện cho hội nghị được thành công tốt đẹp. 

Khách dự theo dõi phần trình bày của báo cáo viên

Tại Hội nghị, 16 báo cáo viên đã thực hiện báo cáo các nghiên cứu khoa học của mình với những kiến thức bổ ích về y học. Các đề tài quay quanh các vấn đề chuyên khoa như Sản, Ngoại, Nội và vấn đề nổi cộm trong năm qua là Covid. 

Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Triều Việt - Trưởng bộ môn TMH, Trường ĐHYD Cần Thơ - Phó khoa Mắt Tai Mũi Họng, Bệnh viện ĐHYD Cần Thơ

Đây là cơ hội để các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Đồng Tháp, các bác sĩ thuộc Tập đoàn Y khoa Tâm Trí nói riêng và các bác sĩ tham gia Hội nghị nói chung bổ sung các kiến thức Y khoa chuyên sâu. Tại đây, các y bác sĩ cũng tham gia tranh luận về các đề tài mà mình quan tâm, từ đó giúp nâng cao kỹ năng chuyên môn. 

Sau cùng, Hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp với các đề tài nổi bật là tiền đề cho sự phát triển y học tỉnh nhà. 

Một số hình ảnh trong Hội Nghị. 

 

Diễm Hà

Giới hạn tin theo ngày :