Thứ tư, 12/07/2017, 13:48 GMT+7
(Bệnh viện Tâm Trí Đồng Tháp) Lấy người bệnh làm trung tâm, xem người bệnh như “khách hàng” để phục vụ là phương châm hành động xuyên suốt của Tâm Trí. Không chỉ điều trị hết bệnh mà còn phải làm người bệnh hài lòng với cung cách phục vụ, quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bệnh.
Người bệnh là “khách hàng đặc biệt”, có sự đòi hỏi cao về đáp ứng các nhu cầu cơ bản của con người, đòi hỏi lại càng cao hơn khi có các vấn đề sức khỏe cần phải có sự chăm sóc về y tế, người bệnh đến khám bệnh, chữa bệnh cần được tôn trọng, quan tâm, chia sẻ và nâng đỡ. Nghề y là nghề cung cấp dịch vụ đặc biệt (khám, chữa bệnh đem lại cái quý giá nhất của con người là sức khỏe và tính mạng).
Lấy người bệnh làm trung tâm, xem người bệnh như “khách hàng” để phục vụ là phương châm hành động xuyên suốt của Tâm Trí. Không chỉ điều trị hết bệnh mà còn phải làm người bệnh hài lòng với cung cách phục vụ, quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của người bệnh.
Sáng ngày 12/7/2017, Bệnh viện Tâm Trí Đồng Tháp liên kết với Công ty TNHH Mediworld tổ chức chương trình Huấn luyện nâng cao Kỹ năng giao tiếp - ứng xử - Chăm sóc người bệnh cho toàn thể Bác sĩ, nhân viên y tế và nhân viên ngoài y tế của bệnh viện.
Qua buổi tập huấn, tập thể Bác sĩ và nhân viên bệnh viện đã hiểu rõ hơn về tầm quan trọng trong giao tiếp - ứng xử giữa Bác sĩ, nhân viên y tế với bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân, đồng thời hiểu rõ hơn về thái độ, kỹ năng chăm sóc người bệnh.
Một số hình ảnh của chương trình huấn luyện.